Wednesday, 31 August 2011

ผมในทาง

ฉันเป็นแม่ของฉันเคยกล่าวว่า"ในด้านผิดของ thirties ของฉัน"และถ้าคุณมองสิ่งอย่างในชีวิตผมเคยมีชีวิตที่เป็นทุกข์สวย ฉันไม่เคยจัดงานในองค์กรที่ดีสำหรับนานกว่าหนึ่งปี (มากเพื่อที่ว่าเมื่อผมออกจากงานสุดท้ายของฉัน PN Balji ทราบฉัน"จะเป็นคนรายได้ -- คุณจะไม่อธิบายว่าทำไมคุณไม่เคยทำงาน ในองค์กรเป็นเวลานาน -- มันจะยากถ้าไม่ได้เป็นไปไม่ได้รับการว่าจ้าง") และฉันได้ใช้เวลาหกปีที่อาศัยอยู่ในบ้านพักเล็ก ๆ สำหรับชีวิตส่วนตัวของฉันน้อยกล่าวว่าดีขึ้น (ยกเว้นกรณีที่คุณเขียนสคริปต์ละคร) แต่ดูเหมือนว่าอาจจะมีความหวังแม้สำหรับคนชอบของฉัน ฉันไม่สามารถค่อนข้างกล่าวว่าฉันได้มาถึง แต่อย่างน้อยผมสามารถพูดได้ว่าฉันอยู่ในวิธีการที่ ข้อความที่ถูกส่งโดยส่วนใหญ่ผิดปกติและไม่น่าจากบรรดาร่อซู้ลทั้งหมด --"นักการเมืองหนุ่มจาก Pasir Ris GRC aka Thambi Pundek."(เขาทราบเพียงแค่ว่าเขาน่าจะเรียกว่า Thambi Pundek กว่านักการเมืองหนุ่มจาก Pasir Ris GRC ) มันทั้งหมดเริ่มต้นออกด้วย SMS ฉันบอกเขาว่ามันเป็นเวลาที่จะหยุดการแพร่กระจายความกลัวและความตกใจเกี่ยวกับการสูญเสียผู้สมัครในการเลือกตั้งประธานาธิบดีวันเสาร์ (DR Tan Cheng บก -- อดีต MP สำหรับ Ayer Rajah GRC) และการเริ่มต้นมุ่งเน้นที่การรักษาของบุคคลที่ (PAP) เขาตัดสินใจว่าผมเห็นสิ่งที่ผิดวิธีและเขาต้องการที่จะได้พบกับฉัน"ตอกหน้า"ความเชื่อของฉันและให้ฉันที่จะซื้ออาหารกลางวันที่ดี ดีฉันไม่ได้เถียงกับคนที่มีการเสนอให้ซื้ออาหารกลางวันและฉันดังนั้นฉันได้พบกับเขาเพื่อรับฟังการวิเคราะห์ทางปัญญาของเขาของการเมืองในสิงคโปร์ เขาได้สนุกบอกฉันว่าการเลือกตั้งประธานาธิบดีเป็นที่ยิ่งใหญ่ของการรับรองนโยบาย PAP --"กว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของการเลือกตั้งลงมติสำหรับผู้ชาย PAP"เขากล่าวว่า อาร์กิวเมนต์ของพระองค์ได้ง่าย -- ทั้ง ดร. โทนี่ตาลและ Dr Tan Cheng บกเป็นผู้ชาย PAP และเพื่อให้การลงคะแนนสำหรับทั้งสองของพวกเขาคือการลงคะแนนสำหรับ PAP ที่ ไม่แน่ใจว่าวิธีที่เขาทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งออก -- ถ้าคุณทำตามตรรกะ PAP ได้รับรางวัลร้อยละ 100 ของทุกคะแนนเสียงตั้งแต่หนึ่งของพวกเขาทุกคนเป็นคนที่รัฐบาล / PAP อดีต -- ดร. โทนี่ตาลเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี, Dr Tan Cheng บก อดีต MP, นายตาลจี้กล่าวว่าเป็นอดีตข้าราชการพลเรือนอาวุโสและนายตาล Kin Lian วิ่งสหกรณ์รายได้ NTUC (รัฐบาลควบคุมองค์กร) เป็น แต่ครึ่งทางพูดคนเดียวของเขา YPPRGRCTP (นักการเมืองหนุ่มจาก Pasir Ris GRC Thambi Pundek) กล่าวว่า"Hey, บล็อกของคุณจะถูกตรวจสอบโดย ISD -- คุณรู้ว่าพวกเขาสามารถโทรหาคุณขึ้นตลอดเวลา --. เช่นเดียวกับที่"แล้วเขาไปลง ประกาศว่าฉันว่า"ฉันรู้ว่าคนที่ติดตามบล็อกของคุณและฉันหนึ่งของคนจุด." นี้เป็นข่าวที่ทำให้วันของฉัน ถ้าฉันไม่ได้มาถึงนี้เป็นสัญญาณที่จะบอกว่าฉันอย่างน้อยที่สุดเกี่ยวกับวิธีการอื่นที่ อย่างจริงจังหลายวิธีของโรงเรียนเก่าของฉัน, กองทัพ, มหาวิทยาลัยและเพื่อนร่วมงานอาจจะสามารถเรียกร้องให้ความสำคัญพอที่จะตรวจสอบโดยรัฐหรือไม่ สิงคโปร์เป็นรัฐขนาดเล็ก แต่เราเป็นรัฐขนาดเล็กที่มีความภาคภูมิใจในการเป็นมีเสถียรภาพยิ่งในภูมิภาคท​​ี่รู้จักสำหรับความไม่แน่นอน การเมืองของเราจนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ เป็นเรื่องที่คาดการณ์ได้อย่างเป็นธรรม การเลือกตั้งไม่เคยมีคำถามของผู้ที่จะชนะ แต่คำถามของขอบชนะ สวีทนอกจากนี้ยังมีกฎหมายที่คาดการณ์ -- คุณก็ต้องทำตามความสนใจที่มีสัดส่วนการถือหุ้นอยู่ที่ หากคุณเป็นสิ่งพิมพ์ต่างประเทศในชุดสบประมาทกับสมาชิกอาวุโสของรัฐบาลที่คุณต้องการทราบว่าผลที่ได้ -- องค์ประกอบที่ไม่สามารถคาดเดาเท่านั้นจะได้รับรางวัลเป็นจำนวนเงินในความโปรดปรานของฝ่ายตรงข้ามของคุณ เพื่อให้สถานการณ์เช่นนี้มีความสุขไปสิงคโปร์มีบริการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งมาก เช่นปริญญาโทของเราอดีตอาณานิคมอังกฤษเรามี"การกระทำความลับทางการ"และในขณะที่เราอาจจะมีอากาศกำจัดปกครองอาณานิคมของเราได้เก็บรักษาไว้บางส่วนของกฎหมายของการบริหารอาณานิคม -- คือสิทธิของรัฐบาลที่จะถือคุณ สำหรับระยะเวลา 60 วันโดยไม่มีการทดลอง ขอขอบคุณที่อุซามะห์และแก๊งของเขากฎหมายเหล่านี้ได้รับการทำให้รัดกุม จุดสีแดงของเราเล็ก ๆ น้อย ๆ ของชาติมีเครือข่ายสอดแนมที่กว้างขวาง ตกลงมันไม่ได้ของซีไอเอหรือ Mosad หรือผมกล้าพูดว่าเดส -- แต่รักษาความมั่นคงภายในของเรา Department (ISD) คือได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีและเครือข่ายของ บริษัท เป็นที่กว้างขวาง ตกลงฉันได้รับรู้ว่าฉันได้รับการตรวจสอบหรืออย่างน้อยงานเขียนตีพิมพ์เผยแพร่ของฉันได้รับ ใครก็ตามที่มีการเผยแพร่อย่างต่อเนื่องในสื่อที่มีการตรวจสอบ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและศิลปะ (MICA) ไม่เพียง แต่มีระบบที่มีประสิทธิภาพของการกระจายข้อมูล; มันมีระบบอย่างกว้างขวางเท่าเทียมกันของข้อมูลการตรวจสอบ Chaps, ที่ทำเช่นนี้ไม่เพียงแค่การตรวจสอบสิ่งพิมพ์กระแสหลัก ไซเบอร์สเปซบล็อกโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการตรวจสอบ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจกับผมว่า ISD glanced ที่มีบล็อกเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆที่ฉันได้เขียนขึ้นสำหรับฉันในอดีต แต่ผมต้องยอมรับว่าผมยินดีเป็นอย่างยิ่งกับวิธีการที่ภาคภูมิใจมากใน YPPRGRCTP บอกฉันว่าฉันถูกตรวจสอบและเขารู้ว่าคนที่ทำมัน เห็นได้ชัดว่าเขาคิดว่าฉันกลายเป็นสิ่งสำคัญมากพอสำหรับอำนาจที่จะตรวจสอบอย่างใกล้ชิดและฉันเขาเป็นอย่างมีความสุขพยายามหาวิธีที่สำหรับผมที่จะยอมรับการทำสิ่งลามกชะมัดเพื่อให้เขาสามารถคะแนนบราวนี่บางส่วนโดยการประณามฉันกับอำนาจ ว่าจะเป็น ดังนั้นขณะที่ฉันถูกทำเครื่องหมายอย่างเป็นทางการออกมาว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเพียงพอสำหรับอำนาจที่จะไปยังสถานที่ฉันภายใต้การเฝ้าระวังและแจ้งให้เราทราบ -- ฉันจำเป็นต้องคิดหาวิธีที่จะช่วยให้ YPPRGRCTP ที่ได้รับข้างหน้าในอาชีพของเขาเป็นหนอนและ หาสิ่งที่จะลบเงาของข้อสงสัยว่าฉันได้มาถึงแล้วอย่างเป็นทางการใด ๆ รองวดถัดไปของสิ่งที่ฉันได้กล่าวต่อไป -- มันอาจจะขอโทษที่นอนเอาหน้าลงและสัญญาว่าจะลบตัวเองจากไซเบอร์สเปซ -- ซึ่งในกรณีที่คุณรู้ว่าทำไม -- ฉันมาถึงแล้วและจะได้ร่วมงานกับชอบของอลัน Shadrake ในรายการ ของผู้เขียนเศรษฐีที่สร้างขึ้นโดยรัฐบาลสิงคโปร์ -- ต้องการฉันโชคดีและจะหาวิธีการที่เอื้อต่อการจัดสวัสดิการของฉัน

No comments:

Post a Comment