Monday, 10 October 2011

จดหมายเปิดนายกรัฐมนตรี -- สามัญสิงคโปร์กำลังมองหางานของสมาชิกเสนอชื่อเข้าชิงของรัฐสภา

นายกรัฐมนตรี :

บันทึกนี้อาจจะมาเป็นสิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้กับคุณ แต่ตั้งแต่ผมได้หนีตายบางปีละสองครั้งนี้ฉันคิดว่าฉันอาจจะถูกบันทึกไว้สำหรับบางสิ่งที่พิเศษ ฉันมีความคิดว่าสิ่งที่พิเศษคือไม่ได้ แต่เนื่องจากคุณเป็นกุญแจสำคัญในการเป็นหนึ่งในสิ่งพิเศษที่ฉันต้องการจะพยายามทำฉันคิดว่าฉันจะร่างบันทึกเพื่อดูว่าห่างไกลฉันจะได้รับ

ฉันกำลังมองหางานในการเมือง ตั้งแต่ผมไม่ได้เป็นสมาชิกของ PAP ที่ฉันไม่สามารถเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหรือไม่ผมต้องการที่จะใช้งานตั้งแต่ฉันมีความปรารถนาที่จะแก้ปัญหาของทุกคนสุดท้ายไม่มี แต่ผมมองความเป็นไปได้ของการเป็นสมาชิกรับการเสนอชื่อของรัฐสภา (NMP. )

ทำไมทุกคนจะต้องการที่จะใช้งานนี้? ดีผมเชื่อว่าผมมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับงานและแสดงตนของฉันในรัฐสภาจะให้รัฐบาลที่มีมุมมองจากพื้นดินที่มันไม่เคยจะสามารถได้รับผ่านทางโพลล์และระดับรากหญ้าความคิดเห็น

ฉันไกลจากการถูกดาวที่คุณสามารถแสดงปิด คุณอาจกล่าวได้ว่าในเกือบทุกวิถีทางชีวิตของฉันได้รับบางสิ่งบางอย่างของความผิดหวัง แต่ผมมีช่วงเวลาที่ฉันจากพระสิริ ในระยะสั้นชีวิตของฉันน่าจะเป็นเรื่องเช่นเดียวกับค่าเฉลี่ยการทำงานของคุณสิงคโปร์ ต้องการส่วนใหญ่ของสิงคโปร์ที่ฉันดิ้นรนเพื่อให้ชีวิต แต่อย่างใดในการต่อสู้ที่ผมได้พบบางอย่างเพื่อวัตถุประสงค์ในการต่อสู้มากว่า

คุณสามารถโทรหาฉันเป็น"ผู้ประกอบการที่ล้มเหลว."ข้าพเจ้าเป็นเจ้าของที่มีขนาดเล็กการปฏิบัติประชาสัมพันธ์ ผมเรียกตัวเองล้มเหลวในความรู้สึกที่ฉันยังไม่ได้เงินมากจากธุรกิจนี้ แต่ผมสามารถบอกคุณได้ว่าในการดำเนินธุรกิจนี้ที่ฉันได้เรียนรู้บทเรียนที่คนเล็กสามารถยืนขึ้นและมีวันของเขา ในฐานะที่เป็นการแสดงคนเดียวที่ฉันมีการจัดการบางส่วนของแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในบรรดาลูกค้าที่ผมได้ให้บริการ GE Commercial การเงินจะ (ตั้งแต่ขายให้กับธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์), Alcon, 3M และ Underwriters Laboratory (UL)

รวมทั้งการให้บริการแบรนด์ใหญ่ฉันยังช่วยส่งเสริมสิงคโปร์ไปสู่​​โลกกว้าง ขณะที่ภาคภูมิใจที่สุดของฉันมาเมื่อสถานทูตซาอุดีอาระเบียภายใต้อดีตเอกอัครราชทูต ดร. Amin Kurdi ได้รับการว่าจ้างให้ฉันเพื่อประสานความพยายามของสถ​​านทูตระหว่างการเข้าชมมกุฎราชกุมารสุลต่านไปสิงคโปร์ในปี 2006 เช่นเดียวกับการทำงานสำหรับสถานทูตซาอุดิอา, ฉันยังช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมซาอุดีอาระเบียผ่านสองโครงการที่มี Saudi Aramco ในปี 2004 และ 2006

แต่ชีวิตไม่ได้มีเพียงเกี่ยวกับการขัดถูไหล่กับ Excellencies และสูงบินข้าราชการพลเรือนเพื่อตั้งค่าเสียงสำหรับสิงคโปร์ ฉันนับในหมู่เพื่อนที่ดีที่สุดของฉันอพยพจากประเทศเนปาลเป็นโสเภณีอดีตที่แต่งงานนักโทษคุกอดีต สำหรับระยะเวลาสั้น ๆ ในปี 2004 ผมโทรไป 81 โรงแรมใน Geylang Lorong 12 บ้านของฉัน

ผมเป็นพวกเขากล่าวว่าไม่คุ้นเคยกับความจริงที่ว่าสิงคโปร์มีรางน้ำที่ มากที่สุดเท่าที่ฉันได้รับส่วนหนึ่งของของเซ็กซี่สิงคโปร์, ฉันยังคุ้นเคยกับ underbelly ที่ไม่มีใครต้องการพูดคุยเกี่ยวกับ ความคุ้นเคยของฉันกับทั้งสองด้านของสิงคโปร์ให้ฉันมีมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของสิงคโปร์เป็นจริงๆมันเป็นมากกว่าสิ่งใด ๆ ที่น่าสนใจโดยเฉพาะกลุ่มที่ตกเป็นอาจต้องการให้คุณคิดว่ามันเป็น

ต้องเห็นทั้งสองด้านของสิงคโปร์ในทศวรรษที่ผ่านมาฉันยังคงรักชาติสิงคโปร์ ฉันอยู่ที่เวลาที่สำคัญของบางสิ่งและฉันในช่วงเวลาที่รู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งที่เป็นวิธีการที่พวกเขาเป็น I am หนึ่งของลูกแปลกที่ย้ายกลับมาจากการที่เกิดขึ้นในเวสต์"ปลดปล่อย"เพราะผมเชื่อว่าสิงคโปร์เป็นสถานที่ที่ฉันจะทำมากที่สุดสำหรับ สิ่งที่มีไม่ได้เปิดออกตรงทางที่ผมคิดว่าพวกเขาจะ แต่กับความสมดุลของสิ่งที่หลังจากทศวรรษของการเป็นที่บ้าน, ดูเหมือนว่าที่ฉันทำเป็นทางเลือกที่ดีพอ

เช่นเดียวกับคุณ, ฉัน Gunner จาก 23 กองพันทหารปืนใหญ่สิงคโปร์ ผมมีหน้าที่ให้บริการระดับชาติในหน่วยรบและในอาชีพการต่อสู้ ผมเชื่อว่ามีสิ่งที่เกี่ยวกับสิงคโปร์ที่มีมูลค่าการป้องกันและแม้ว่าตอนนี้ฉันอายุที่ผ่านมาที่ฉันต้องทำมันอย่างเข้มแข็งที่ฉันจะยินดีกับมันในการบริการสาธารณะ

ฉันยังมีสิ่งที่คุณสามารถเรียกสัตว์ของสื่อใหม่ ฉันจะรักษาบล็อกที่ผมเริ่มกลับมาในปี 2006 มากที่จะแปลกใจของฉันฉันมีกว่า 17,000 เพจวิว ฉันบล็อกภายใต้ชื่อของตัวเองและเวลาที่ฉันมีส่วนร่วมในการสนทนาออนไลน์ได้ทุกที่ผมใช้ชื่อจริงของฉัน ผมเชื่อว่ามากมั่นว่าถ้าคุณต้องการที่จะพูดสิ่งที่คุณควรจะสามารถที่จะใช้ผลที่ตามมา คุณมีอิสระที่จะตรวจสอบบล็อกที่ฉันได้แปลตั้งแต่ฉันขอบคุณที่ Google เป็นภาษาจีนภาษาฮินดี, มาเลย์, เวียดนาม, ไทยและทมิฬ ฉันเชื่อว่าฉันจะทำให้ตำแหน่งที่ชัดเจนฉันได้รับที่สำคัญของรัฐบาล แต่ผมขออธิษฐานว่าสิ่งที่วิพากษ์วิจารณ์ผมได้ทำถูกสร้างสรรค์

ฉันต้องการงานและผมเชื่อว่างานของ NMP ความต้องการของคนอย่างผม ผมเข้าใจว่าคณะกรรมการเลือกจะเกิดขึ้นจะดูเป็นผู้ที่ได้รับหนึ่งในช่องที่สามารถใช้ได้ ตั้งแต่ผมไม่รู้จักใครในคณะกรรมการผมขออธิษฐานให้คุณจะทำฉันเกียรติของการวางชื่อของฉันข้างหน้าและที่ฉันจะได้รับการพิจารณาตำแหน่งนี้ มันจะเป็นเกียรติที่จะให้บริการในรัฐสภา

ฉันหวังว่าฉันได้รับการสั้น แต่ได้ข้อมูลมากพอในการบอกคุณว่าทำไมฉันเชื่อว่าฉันสมควรได้รับโอกาสที่จะให้บริการประเทศของฉันนี้ หากคุณหรือคนในรัฐสภาที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมให้ทำรู้สึกฟรีติดต่อฉันเพื่อที่ฉันอาจมีสิทธิ์ที่มีการบอกคุณสิ่งที่คุณต้องการที่จะรู้ว่า

การอ้างอิงสามารถให้ถ้าจำเป็น

ด้วยความนับถือ Warmest

No comments:

Post a Comment