Friday, 14 October 2011

แต่งงานและงานศพ

แกรนด์ - ป้าล้วนฉันตายสองวันที่ผ่านมา คืนสุดท้ายที่ครอบครัวจัดขึ้นในระยะสั้นระยะการรวบรวมนอกระบบ มันเป็นช่วงเวลาที่สัมผัส น้ำตาบางคนหลั่งน้ำตา แต่ฉันรู้สึกว่ามีการรวบรวมความรู้สึกของการเฉลิมฉลองของชีวิตที่ดีอาศัยอยู่มากกว่าที่จะตื่นเพื่อออกเดินทางไปที่ ผมจำได้ว่าลุงเจฟฟรีย์บอกผมขอโทษสำหรับการสูญเสียของแม่ของเขาและเขากล่าวว่า"ไม่มีไม่ต้องเสียใจ --. เธอมีดีตลอดชีวิต"

เขาขวา; เธออาศัยอยู่จนกระทั่ง 85 ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีตามมาตรฐานมากที่สุด อายุเก่าของเธอคือสิ่งที่คุณสามารถโทรหาที่ดีอย่างหนึ่ง ในขณะที่เธอมีมากมายของปัญหาสุขภาพของเธออย่างต่อเนื่องในการแสดงตนของคนที่รักและจากสิ่งที่ผมรวบรวมมาจากครอบครัวของเธอผ่านความสงบสุขของเธอคือ หนึ่งอาจมีอะไรมากขึ้นมีความประสงค์หรือไม่?

เหล่านี้ข้อเท็จจริงง่ายๆในชีวิตของเธอมั่นใจว่าแม้จะมีไม่กี่น้ำตาหลั่ง, รวบรวมครอบครัวกลายเป็นที่เฉลิมฉลองของชีวิตของเธอมากกว่าที่จะไว้ทุกข์สำหรับการตายของเธอ ที่ผ่านของเธอคือการสิ้นสุดของยุคสำหรับด้านแม่ของฉันของครอบครัวนั้น ยายเด็กแม่ของฉันและคู่สมรสของพวกเขา (Grand - ป้าล้วนเป็นภรรยาของแกรนด์ - ลุงปีเตอร์, ยายพี่ชายของฉัน) ได้หายไปและ clichéd เป็นเสียงยุคใหม่สำหรับครอบครัวที่เริ่มต้น

จุดนี้ถูกนำกลับบ้านด้วยความจริงที่แกรนด์ - ป้าล้วนผ่านไปหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่โจนาธานหลานชายของเธอแต่งงาน แกรนด์ - ลุงดิ๊ก (สามีของลูกสาวนำมาใช้ใน Great - Grandma's, Eunice) ชี้ให้เห็นว่าแกรนด์ - ป้าล้วนก็ไม่ได้รับการรับประทานอาหารมากไปสองสามวันสุดท้ายของชีวิตของเธอ แต่เมื่อมันมาถึงงานแต่งงานของเธอโจนาธานพบความอยากอาหารของเธออีกครั้ง คุณอาจจะพูดว่าเธอรอที่จะเห็นหลานชายของเธอได้แต่งงาน -- ความสุขของบุคคลที่และแล้วเธอที่เหลือในบันทึกสูง เมื่อคุณดูสิ่งที่ทางนี้ -- ลุงเจฟฟรีย์อาจไม่ได้รับถูกต้องมากขึ้น -- ที่เธอได้มีชีวิตที่ดี

เด็กแกรนด์ - ป้าล้วนและลูกหลานได้ทำให้มันเป็นจุดที่เพื่อให้มั่นใจว่าการส่งผ่านของเธอจะได้รับการเฉลิมฉลองของชีวิตของเธอ โดยการทำเช่นนั้นพวกเขาก็ทำให้แน่ใจว่าจีนเฉลิมฉลองปีใหม่ที่บ้านของพวกเขาจะยังคงเป็นโอกาสที่มีความสุขและถึงแม้ว่าทั้งสามผู้หญิงเก่าที่ใช้ในการเป็นศูนย์กลางของความสนใจ (ยาย, แกรนด์ป้าม่วงและ Luan) จะไม่รอบ, ความรักในครอบครัวจะยังคง

อะไร freaks ฉันออกเป็นงานแต่งงาน Jonathans ไม่ได้รับฉันผิดฉันจริงๆมีความสุขของเขาพบคริสตัล พวกเขาดูดีและอาหารเย็นร่วมกันจัดงานแต่งงานของพวกเขาเป็นโอกาสเหลือเชื่อ

ปัญหาของฉันคือ -- ผมยังคิดว่าของโจนาธานเป็นเด็กเล็ก ๆ และได้เห็นเขาทำสิ่งที่เป็นเติบโตเป็นการแต่งงานเป็นนอกลู่นอกทาง! ทันใดนั้นมันทำให้ฉันตระหนักถึงเวลาที่จะบินจริงๆด้วย เด็กที่ฉันเมื่อรู้มีการเจริญเติบโตขึ้น เกิดอะไรขึ้นกับทั้งหมดที่"น้อยน่ารัก"คนที่ฉันรู้

แรกมันเป็นเด็กพี่ชายของฉันคริส เมื่อฉันคิดว่าของคริสมันคือทั้งหมดเกี่ยวกับการให้เขากอดแน่นและกระโดดในเตียงของเขาในตอนเช้า ตอนนี้ของเขาในมหาวิทยาลัย ครั้งสุดท้ายที่ผมได้กล่าวลากับเขามันก็คือที่สถานีรถไฟใต้ดินในฮัมบูร์ก, เขาอยู่ในกองทัพเยอรมันและเรา saluted

ตอนนี้ก็โจนาธานได้แต่งงานกันและการที่ขั้นตอนใหญ่ในการตั้งค่าสิ่งมีชีวิตบนของเขาเองกับผู้หญิงที่เขารัก ฉันไม่สามารถเชื่อว่ามันและเขาก็ยังดูเหมือนว่าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง .......

ป้าแกรนด์ผ่านและงานแต่งงานโจนาธานได้รับการแจ้งเตือนที่สองชีวิตจะย้าย แม่ของฉันทำจุดที่ไม่มีอะไรเป็นที่แน่นอนดังนั้นสมบัติคนที่คุณรักในขณะนี้และไม่ต้องรอจนกว่าพวกเขาจะหายไป

ผมไม่ได้ใช้จ่ายทั้งหมดที่ใช้เวลามากกับยายของฉัน ฉันอยู่ในต่างประเทศมากที่สุดในชีวิตของฉันและอื่น ๆ เพียง แต่เห็นเธอในวันหยุด แล้วเมื่อผมย้ายกลับมาที่ผมอย่างต่อเนื่องในการรักษาสิ่งที่พวกเขาถูก ยายดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่จะสุดท้ายตลอด เธอมีความอุบาทว์ของเธอสุขภาพไม่ดี แต่นอกเหนือจากนั้นเธอถูกทำลายไม่ได้สวย แล้ววันหนึ่งเธอก็หายไป

เมื่อฉันมองกลับไปที่ประสบการณ์ของตัวเองของฉันฉันมีความเสียใจที่ฉันไม่ได้เป็นหลานชายที่ดีกว่าฉันจะได้รับ ฉันต้องการที่ฉันได้พบเวลาที่จะแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีกับเธอ

แต่ฉันมองไปที่การส่งผ่านแกรนด์ - ป้าล้วนและฉันอวยพรความจริงที่ว่ามีพระเจ้าออกมีผู้ที่เห็นไปว่าโจนาธานเป็นหลานชายที่ดีกว่าที่ยายของเขาเกินกว่าที่ฉันถูกกับระเบิด พระเจ้าที่ดีที่จะเห็นว่าโจนาธานสามารถแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษของเขากับยายของเขา ฉันแน่ใจว่ามันทำให้เธอผ่านได้ง่ายขึ้น .........

No comments:

Post a Comment