Saturday, 31 December 2011

เต็มรูปแบบของอึ -- แต่ให้กำลังใจไม่น้อย

นี้ได้รับบางสิ่งบางอย่างของปีเพียงเล็กน้อยตลก ถ้าฉันจะมองย้อนกลับไปและวิเคราะห์ทศวรรษที่ผ่านมาของฉันในสิงคโปร์, ที่ฉันสามารถพูดได้ว่ามันเป็นส่วนใหญ่ dissapointing และเต็มไปด้วยอึ แต่แม้จะมีทั้งหมดของนั้นก็ยังเป็นปีที่เต็มไปด้วยในแง่ดีและเป็นปีนี้มาถึงการสิ้นสุดฉันพบตัวเองเขียนฤดูร้อนประจำปีของฉันกับความรู้สึกที่ว่าฉันอาจจะมีอย่างน้อยหนึ่งปีที่ดีในการให้ฉันทำบางสิ่งบางอย่าง น่าสนใจ

มากที่จะกังวลของบรรดาผู้ที่รักผมมากที่สุดที่ฉันได้มายกเว้นว่าผมหมายถึงชีวิตในโลกของความไม่แน่นอนและความวุ่นวาย ในทางตลก, โลกที่มีการย้ายไปยังคนที่สวีทเหมือนผม ในตะวันออกกลางที่มีฤดูใบไม้ผลิอาหรับที่เห็นคน demostrations พลังงานมาก brining ลง autocrates ยาวนานเช่นเบนอาลีในตูนิเซีย, Hosni Mubarak ในอียิปต์และ Qaddafi ในลิเบียถูก เหล่านี้ได้ถูกผู้ชายที่มี"เหล็ก - Grip ที่'เกี่ยวกับการใช้พลังงานสำหรับขอบคุณทศวรรษที่ผ่านมาผ่านการรวมกันของความเหี้ยมโหดกับฝ่ายตรงข้ามในประเทศและอำนาจภายนอกที่น่าเชื่อถือ (คนที่ Westen) ว่ามันอยู่ในความสนใจของพวกเขาเพื่อให้พวกเขาอยู่ในอำนาจ แต่เมื่อคน ..... คนธรรมดาสามัญที่เรียบง่ายของพวกเขามีเพียงพอ -- rullers เหล่านี้ไม่มีทางเลือก แต่ที่จะหนี

ในทางที่อยากรู้อยากเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในตะวันออกกลางเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นที่อื่นมาแล้ว ในโลกตะวันตกที่คนมีเพียงพอต่อการถูกเมาโดยชนชั้นสูงที่มีประสิทธิภาพและครอบครอง Wall Street แม้แต่สิงคโปร์ก็ไม่ได้หวง เรามีสองการเลือกตั้งของประชาชนและก็ไม่แยแสปกติท​​างการเมืองของเราค้นพบความรักของเราไปยังประเทศของเราที่เลือกตั้ง

บางสิ่งบางอย่างที่น่าอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นบนเกาะเล็ก ๆ นี้ที่มักจะยอมรับการถูก browbeaten ความเป็นจริงที่จำเป็นของชีวิต คนที่ถูกบังคับให้รัฐบาลในการฟัง พรรคสูญเสียที่นั่งหก unprecdented ในการเลือกตั้งทั่วไปและผู้สมัครที่ต้องการของมันเพิ่งจะ squeaked บ้านในการเลือกตั้งประธานาธิบดีแม้จะมีความได้เปรียบในทุก concievable เขตเลือกตั้งสิงคโปร์ maligned มากพบว่าจำนวนเงินที่เหลือเชื่อของภูมิปัญญาโดยการกลับรัฐบาลที่มีประวัติที่ดี แต่ในเวลาเดียวกันให้ถูกต้องตามกฎหมายของพรรคฝ่ายค้านอย่างใดอย่างหนึ่งที่มีความหิวและความรู้ในรูปแบบทางเลือกที่รัฐบาล -- พรรคแรงงาน การเมืองฝ่ายค้านในสิงคโปร์ได้ย้ายจากการถูกเกี่ยวกับอัตตา - Maniacs ไม่พอใจที่จะเป็นเกี่ยวกับทางเลือกที่ชาญฉลาด

การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเหล่านี้อาจไม่จำเป็นต้องดีขึ้นจากจุดที่ได้รับวัสดุที่ แต่สงสัยว่าจากมุมมองของจิตวิญญาณมนุษย์ของตน สำหรับฉันฉันค้นพบว่างานอดิเรกของฉันเท่านั้นได้กลายเป็นสินทรัพย์ของฉันเท่านั้น บล็อกนี้มีสองเท่าในขนาดและฉันมีคนบอกฉันว่าฉันจัดการเพื่อตีคอร์ดกับพวกเขา

ฉันยังไม่ได้คิดวิธีที่จะทำให้การจ่ายบล็อกและฉันไม่ได้เป็นเพียงหนึ่ง การเขียนบล็อกของฉันเพื่อนอัจฉริยะบอกฉันว่าพวกเขาไม่ได้ทั้ง อย่างไรก็ตามเราจะยังคงทำสิ่งที่เราทำ -- ซึ่งเป็นที่จะนำทั่วมุมมองที่แตกต่างจากกระแสหลักและเพื่อให้ได้คนคิด

ไปเป็นวันที่เมื่อสิงคโปร์สามารถอยู่รอดเป็นโรงงานหุ่นยนต์สำหรับโลกตะวันตก เราอยู่บนเกาะเล็ก ๆ นี้จะต้องคิดและการอภิปราย เราจำเป็นต้องค้นหาวิธีแก้ปัญหาของเราเองแทนที่จะอาศัยของรัฐบาลที่จะยิ่งใหญ่และทุกคู่มือรู้ ผมทำในสิ่งที่ฉันทำในความรู้เต็มที่ฉันอาจมีความเสี่ยงที่กระทำผิดคน แต่ผมขออธิษฐานให้แม้เมื่อฉันรุกรานผมก็สามารถที่จะกระตุ้นความคิด ฉันจะใช้มุมมองที่เป็นความรักชาติสิงคโปร์มันเป็นภาระหน้าที่ของฉันจะนำออกมามุมมองของฉันเกี่ยวกับสิ่งที่มันเป็นสิ่งที่ดีและสิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับประเทศนี้จากประเทศนี้

เกี่ยวกับสิ่งที่ด้านหน้ามืออาชีพ / ส่วนบุคคลที่ย้ายไปในทิศทางที่น่าสนใจ สำหรับครั้งที่ฉันต้องอยู่โดยไม่มีค่าจ้างเป็นรายเดือน ต้องกังวลเกี่ยวกับอาหารต่อไปของฉันคือ .... หยาบ Thankfully, ฉันมี Huong ย้อนกลับไปในชีวิตของฉันและฉันเริ่มที่จะชื่นชมสิ่งที่พ่อของฉันเคยกล่าวไว้ว่าเกี่ยวกับการมีผู้หญิงที่มีความใฝ่ฝันในชีวิตของคุณ ขอบคุณ Huong ตอนนี้ฉันให้ความช่วยเหลือเวียดนามในการเรียนภาษาอังกฤษที่สิงคโปร์ มันไม่ได้ทำให้ผมรวยมาก แต่ก็จ่ายค่าใช้จ่าย

ในทางที่คุณสามารถพูดได้ว่าสิ่งที่"การสอน"ผมได้รับการทำที่ได้รับการเริ่มต้นในการจ่ายออก ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายนัดของฉันเป็นมืออาชีพของปีที่ผ่านมามารยาทของนายเกล็นน์ลิ้มผู้อำนวยการ 20Twenty Pr ผมได้พบกับเกล็นระยะเวลาสั้น ๆ ในปี 2005 เมื่อผมทำงานที่ BANG พีอาร์ เขาเป็นนักศึกษาฝึกงานของฉันและเมื่อเขากลับไปยัง BANG หลังจากฉันซ้ายเรายังคงมิตรภาพของเรา ฉันจะไม่ hessitate เพื่อให้เน้นหนักที่เขาได้กลายเป็นที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ที่ดีกว่าฉัน เขาได้พิสูจน์แล้วว่าหน่วยงานหนึ่งที่มนุษย์ขนาดเล็กที่สามารถชนะในทั้งแบบออนไลน์และปิดสายการประชาสัมพันธ์ เขาความสุขกับการทำงานของผมเกี่ยวกับ New Zealand ธรรมชาติและกับเครือข่ายธุรกิจของครอบครัว ฉันหวังว่าจะร่วมมือกับเขามากขึ้น

ผมยังต้องขอขอบคุณนางสาว Kavita Balakrishnan และ Venkat พี่ชายของเธอสำหรับมิตรภาพของพวกเขา ผมได้พบกับ Kavita สองปีที่ผ่านมาเมื่อเธอทำงานให้กับหนึ่งในพันธมิตรธุรกิจของฉัน มันเป็นที่ที่เธอมั่นใจว่าฉันมีความอบอุ่นของมิตรภาพในวันเกิดของฉันและในวันคริสต์มาส

ในทางตลกฉันยังอวยพรในปีนี้สำหรับคนอื่นให้ศีลให้พร Joyce, ความรักในชีวิตของฉันที่มีเพียงแค่ตัวเองงานจ่ายเงินเดือนที่ดี ฉันขอบคุณพระเจ้าสำหรับการทำให้เธอมีโอกาสที่จะทำในสิ่งที่เธอต้องการที่จะทำ -- ไปดูหลังจากที่ Yooga

ชีวิตที่มีไม่กี่สัญญา ผมเข้าหาโดย headh​​unter ออนไลน์พยายามที่จะ recruite ฉันสำหรับแอคเซนเจอร์ ฉันยังมีความโชคดีในการทำงานกับโครงการที่มีอดีตรองนายกรัฐมนตรีมาเลเซียรัฐมนตรีว่าการกระทรวงตุ่น Mussa Hitam แต่น่าเสียดายที่ความสัมพันธ์กับประเทศมาเลเซีย Edleman การพิสูจน์แล้วว่าจะขึ้นอยู่กับสิ่งอื่นนอกเหนือจากความเคารพซึ่งกันและกัน -- ข้อเท็จจริงที่ว่าฉันจะค้นพบห้าเดือนหลังจากงานที่ได้ทำ

เป็นเสมอฉันรู้สึกขอบคุณที่นาย PN Balji อดีตบรรณาธิการของหนังสือพิมพ์วันนี้ มันก็ต้องขอบคุณ Balji ที่ฉันได้รับการจัดการในการทำงานกับหนึ่งในโครงการที่น่าสนใจที่สุดที่ผมเคยทำงานใน

แต่ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับการแนะนำของเขาไปยังคนที่มีให้ฉันเป็นความหวังสำหรับสิงคโปร์ -- นายฟิลิปวงศ์ นายวงศ์ได้ทุ่มเทชีวิตให้กับสิ่งประดิษฐ์และในเวลาของการเขียนเขาอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างที่อาจเปลี่ยนวิธีการแข่งขันของมนุษย์ในสิ่งที่ไม่

ผ่านการทำงานของฉันกับนายวงศ์ผมได้มีการประชุม privillege นางสาว Elaina Olivia ปากช่อง, ซีอีโอของ Kaiten จริงขึ้นมานั้น นางสาวปากช่อง, เป็นสมาชิกชั้นนำของปีกเยาวชนพรรคมีได้ก่อตั้ง บริษัท ที่มองเห็นโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของโลกที่ไม่มีใครมองไปที่ เธอเห็นผลกำไรในการทำให้แน่ใจว่าผู้คนมีโอกาสที่จะอยู่อย่างถูกต้อง

No comments:

Post a Comment