Sunday, 26 February 2012

ประโยชน์ของ penises แดง

คุณต้องเครดิตนักการเมืองมุสลิมหนุ่มสาวจาก Pasir Ris GRC ที่ชิงชังมาเลเซีย แต่อ้างว่าเป็นเครื่องมือในการได้รับการโหวตของพวกเขา aka Thambi Pundek เพื่อมาช่วยเหลือเมื่อใดก็ตามที่ฉันมีนักเขียนบล็อก ผมไม่แน่ใจจนเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับสิ่งที่จะเขียนเกี่ยวกับจนกว่าเขาจะเรียกฉันขึ้นเมื่อวันศุกร์ เขา gleefuly บอกผมว่า "ผมคิดว่าพรรคแรงงานของจะได้รับการลงโทษโดยผู้มีสิทธิเลือกตั้งสำหรับการผิดศีลธรรมของ MP ของพวกเขา."

ผมต้องเสียวันของเขาด้วยการบอกเขาว่าการกระทำของบุคคลที่ผู้คน rulling ของถูกไม่ว่าในตำแหน่งที่จะโยนก้อนหินเมื่อมันมาถึงปัญหาของความมีคุณธรรมส่วนบุคคลหรือความจงรักภักดีสมรส สิงคโปร์ได้เริ่มต้นเพียงปี 2012, ปีของ Dragon กับเรื่องอื้อฉาวทางเพศไม่ได้ แต่หนึ่งในสาม

อันดับแรกเรามีหัวหน้างานโยธากลาโหมและปราบปรามยาเสพติดกลางสำนักทำสิ่งซนกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้จัดหาอุปกรณ์ไอทีไปยังหน่วยงานของตน จากนั้นไม่ได้ outdone สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสำหรับ Hougang จากพรรคแรงงานของนาย Yaw ชิน Leong มีส่วนร่วมในเรื่องอื้อฉาวมากกว่าเรื่องที่ถูกกล่าวหากับผู้ปฏิบัติงานของบุคคลที่สมรส (ดูเหมือนว่านาย Yaw มีประวัติของการเป็นซนและที่ ขณะที่เขียนเขาก็ถูกไล่ออกจากงานปาร์ตี้ของเขา) จากนั้นขึ้นไปข้างบนมันทั้งหมดปิดตำรวจจับแหวนโสเภณีออนไลน์ที่ไม่หนึ่ง แต่ 80 ข้าราชการมีส่วนร่วมกับ

เราคนที่ได้ก็มีสิ่งที่น่าสนใจที่จะนินทาเกี่ยวกับ จุดสีแดงที่มีชื่อเสียงของการเป็นหมันได้อย่างไรก็กลายเป็นศูนย์กลางของ "การกระทำผิดส่วนตัวหรือไม่"

เริ่มต้นให้กับที่เห็นได้ชัด สิงคโปร์ไม่เคยมีมากเป็นหมันและส่งเสียงดังเอี้ยขณะที่เธอทำให้ตัวเองออกมาเป็น เราอยู่ในหลายวิธีเช่น Victorian อังกฤษ บิดาผู้ก่อตั้งของเราได้รับการศึกษาทั้งหมดในประเพณีที่ดีที่สุดของโรงเรียนสาธารณะภาษาอังกฤษและเป็นผลที่เกิดแพร่หลายในราคาคุ้มที่สุดวิคตอเรียเก่า fashioned ในทั้งที่นี้คือสิ่งที่ดีเหลือเกิน วิคตอเรียเป็นนักเศรษฐศาสตร์ครั้งที่ชี้ให้เห็นเป็นรุ่นสุดท้ายของอังกฤษไปกับไดรฟ์ที่จะสร้างโลกที่ดีขึ้นและได้สร้างสถานการณ์ที่นับไม่ถ้วนของคนรุ่นสามารถ 'ฟองน้ำของพวกเขา.'

มันเป็นยุควิคตอเรียนที่ใส่ "Great" ในสหราชอาณาจักรและเราในอาณานิคมควรจะขอบคุณสำหรับความจริงที่ว่า 'บรรพบุรุษผู้ก่อตั้ง' ของเราถูกนำขึ้นค่าสมบัติที่ทำให้ 'ดีมาก' สหราชอาณาจักร พูดในสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับ Lee Kuan Yew และแก๊งของเขา แต่พวกเขาเชื่อในการทำงานอย่างหนักและเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว สิงคโปร์ได้สำเร็จเป็นผลจากการนี​​้และเป็นใบหน้าสิงคโปร์ชะลอตัวทางเศรษฐกิจที่ใกล้เราสามารถ greatful สำหรับข้อเท็จจริงที่ว่าเรามีรัฐบาลที่จริงมีเงินที่จะผ่านเข้าสู่เราในเวลาที่ต้องการ

ในขณะที่ราคาคุ้มที่สุดวิคตอเรียช่วยสร้างเอ็มไพร์ที่พวกเขาประสบความสำเร็จน้อยในการสร้างสังคมที่ผู้คนอาจจะเปิดกว้างและซื่อสัตย์เกี่ยวกับเรื่องเพศ ในยุควิคตอเรียของอังกฤษที่ผู้หญิงไม่ควรจะได้เพลิดเพลินไปกับการกระทำแม้แต่การมีเพศ (นอนที่นั่นและคิดว่าแม่อังกฤษ) และแม้ที่สุด 'เสรีนิยม' ของคนที่มีการมองเห็นในคริสตจักร ในขณะที่วางขึ้นด้านหน้าของ 'เจ้าระเบียบเกินไปสาธารณะ' โสเภณีถูกมากมาย Minsiter นายกรัฐมนตรีที่มีชื่อเสียงที่สุดของยุคนั้นคือวิลเลียมแกลดสโตน, ผู้ชายคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงสำหรับตัวเองเมื่อใดก็ตามที่ flaglilating เขาคิดว่าเขาทำบาปและสืบค้นย่านแสงสีแดงที่จะ 'ประหยัด' โสเภณี

หากคุณเข้าใจทัศนคติต่อเพศวิคตอเรียคุณจะได้รับทัศนคติของสิงคโปร์กับเรื่อง หนึ่งในมือสิงคโปร์ที่เต็มไปด้วยชายเอเชียที่ดีและผู้หญิงที่จะไม่สัมผัสชิ้นส่วนส่วนตัวของพวกเขาจนกว่าจะแต่งงาน ในอื่น ๆ คุณจะพบมากในชายเอเชียที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าอำเภอสีแดงยังคงพิสูจน์ภาวะถดถอย

คนสิงคโปร์, มากที่สุดเท่าที่ผู้หญิงพื้นบ้านของเราอาจต้องการ Denny มันมีไดรฟ์เพศเช่นเดียวกับคนอื่น ชอบผู้ชายที่อื่น ๆ เราจะหลงตามขนาดของ penises ของเราและบางครั้งเรา penises ท้ายเป็นใหญ่กว่าสมองของเรา

ผู้ชายในตำแหน่งของอำนาจมีแนวโน้มที่จะมีความผิดในการมีเพศไดรฟ์ขนาดใหญ่และมันจะกลายเป็นมากขึ้นดังนั้นในวัฒนธรรมของสิงคโปร์เช่นที่กำลังเป็นอยู่ทั้งหมดและสิ้นสุดทั้งหมดของเกือบทุกอย่าง สำคัญที่ความตื่นเต้นผู้คนที่นี่คืออำนาจและแปลที่เป็นเพศ ผมจำได้ว่าบอกเพื่อนเก่าที่ผมตกใจว่าอดีตกัปตันอังกฤษ, Will Carling จะออกจากภรรยาที่สวยงามมากกว่าขนปุยกับ Princes ไดอาน่า ตอบของเขาคือง่าย - "มีกี่คนที่สามารถพูดได้ว่า 'ฉัน shagged สมเด็จพระราชินีในอนาคตของอังกฤษ?'"

มันไม่ควรแปลกใจกับเราว่าผู้ชายในตำแหน่งของอำนาจได้นอนกับผู้หญิงที่พวกเขาไม่ควรมี ขณะที่ชายให้ฉันบอกคุณก็สนุกเมื่อคุณมีผู้หญิงที่ต้องการขนปุยหวาดกลัวออกมาจากคุณ มันสัญญาณว่าคุณอยู่ในตำแหน่งของอำนาจ ผู้หญิงที่มักจะได้รับมาสถานะทางสังคมของพวกเขาจากคนในชีวิตของพวกเขามีความตื่นเต้นในการเป็นโง่ shagged โดยคนในตำแหน่งของอำนาจ

นี้เป็นเกมเก่าอายุและมันไม่ควรแปลกใจกับเราว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ หากประธานาธิบดีสหรัฐจะได้รับงานระเบิดในทำเนียบขาวที่เราควรจะประหลาดใจว่าหัวของ SCDF และ CNB จะได้รับบิตของ nooky ด้าน

การเปลี่ยนแปลงเป็นความจริงที่ว่าเรื่องอื้อฉาวเหล่านี้จะมาถึงไฟคืออะไร ในขณะที่ไม่กี่ของเราอาจจะประณามการแข่งขันนี้อย่างฉับพลันของ 'วารสารศาสตร์ guttter,' นี้ในความเป็นจริงขั้นตอนในเชิงบวกในทิศทางที่ถูกต้อง นี้เห็นได้ชัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของ Comissioner จาก SCDF และกรรมการ CNB รัฐบาลคิดว่ามันควบคุมระยะเวลาของการเปิดตัวของเรื่อง แต่ถูกตีด้วย Lianhe Wanbao ซึ่งเป็นหนึ่งในเหล่านี้เอกสารภาษาจีน

ในวันเก่า, หนังสือพิมพ์จะต้องรอให้รัฐบาลเพื่อให้พวกเขาได้รับอนุญาตให้พิมพ์เรื่อง มันถูกเรียกว่าหนังสือพิมพ์ "รับผิดชอบ" Lee Kuan Yew, ก่อตั้งนายกรัฐมนตรีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงของเราจะทำให้จุดที่เขาไม่เคยไปให้กดเพื่อเรียกแสดง จุดของเขาคือง่าย - "ใครได้รับเลือกคุณหรือไม่" ความคิดในการกดบารอนชอบ Rupert Murdoch ที่เกิดขึ้นใหม่จากสิงคโปร์ยังคงคำสาปแช่ง

ด้านที่ดีของสถ​​านการณ์นี้คือความจริงที่ว่ากดไม่เคยอนุญาตและยังคงไม่สามารถที่จะ 'ทำลายกฎหมายในลักษณะเดียวกับที่มันเคยมีใน UK ด้วยข่าวจากนักการเมือง bugging โลกและแตะโทรศัพท์ของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อฆาตกรรม คนที่ unwhittingly สิ้นสุดในไฟจุดสื่อจะมีการศึกษาระดับปริญญาของความเป็นส่วนตัวที่พวกเขาจะไม่ได้ที่อื่น ๆ ฉันใช้เวลา Saga AWARE ซึ่งผมมีส่วนร่วมในการกลับมาในปี 2009 กดตามเรื่องราวเคร่งครัด พวกเขาทำให้การเชื่อมโยงระหว่างบุคคลหรือกิจการต่างๆ พวกเขาไม่ได้ไปหลังจากคนที่ชอบเด็กของฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง

ด้านลงของความเคารพสำหรับรัฐบาลนี้คือการที่มันอนุญาตให้คนในหน่วยงานเพื่อให้ครอบคลุมเพลงของพวกเขา ผมคิดว่ากลับจากวันบริการแห่งชาติของฉันเมื่อเราได้ถ่ายทอดสดการยิง ไม่มีใครรู้ว่าอันดีของลูกกระสุนของเราได้เกินวันที่ใช้งานโดยจนกว่าคนสองคนเสียชีวิต- เราคนบนพื้นดินถูกระงับจากการพูดกับนักข่าวและกดอย่างอ่อนโยนได้รับการยอมรับจากกระทรวงกลาโหมของงบสำหรับสิ่งที่พวกเขา มันเป็นที่ชัดเจนกับเราอยู่บนพื้นดินว่ามีความประมาทในการจัดซื้อกระสุน มากกว่าทศวรรษที่ผ่านมาไม่มีใครมาจากแผนกจัดซื้อต้องเผชิญกับการป้องกันแม้ตบบนข้อมือสำหรับสิ่งที่เป็นความประมาททางอาญาดัง เรื่องราวน่าจะเป็นก็คือทุกความผิดของบางผู้ผลิตที่ใช้ในสหรัฐอเมริกาที่นำ outsourced กับจีนแผ่นดินใหญ่

วันนี้กดใบหน้าแข่งขันจากเว็บไซต์ ลูกตาเท่านั้นที่เอาข้อมูลจากกระแสหลักมีแหล่งข้อมูลอื่น บรรณาธิการของ Lianhe Wanbao ไม่ตัดสินใจที่จะเผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับสองข้าราชการอาวุโสทำไม? คำตอบคือง่ายมีสวยไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นกับเรื่องใหญ่ก่อนที่แหล่งข่าวอื่น ๆ ที่ทำเพื่อคุณและส่งคุณเข้าสู่ Dustbins จากไม่ตรงประเด็น

กฎหมายหมิ่นประมาทเป็นสิ่งที่จำเป็น ซึ่งแตกต่างจากบล็อกเพื่อนของฉันฉันไม่ได้ไปตกใจเพราะครอบครัวลีได้ส่งจดหมายทนายความเพื่อไม่กี่ของเรา มันสัญญาณว่าเราเป็นชุมชนที่ถูกดำเนินการอย่างจริงจัง เป็นบล็อกที่เราควรจะเล่นตามกฎที่คล้ายกับ bretheren ของเราในสื่อกระแสหลัก

อย่างไรก็ตามสถานการณ์เป็นเช่นนั้นอำนาจที่ได้รับ-จะพบว่ามันยากที่จะใช้กฎหมายหมิ่นประมาท คนได้ลิ้มรสเสรีภาพบางอย่างและจะไม่ยอมรับเสรีภาพเหล่านั้นถูกลบออก ผู้ที่อยู่ในอำนาจไม่สามารถปิดเสียงสิ่งที่พวกเขาต้องการหรือไม่สามารถคาดหวังที่จะเล่นตามกฎที่แตกต่างกันเพียงเพราะพวกเขาอยู่ในอำนาจ ดูที่กรณีล่าสุดของตัวอักษรหมิ่นประมาทถูกส่งไปยังกิตติคุณเทมาเส็กทานอย่างใดอย่างหนึ่งของสิงคโปร์ที่โดดเด่นที่สุดบล็อกเว็บไซต์ ใช่ไซต์ออกความเห็น "ไม่พอใจ" แต่ตัวอักษรมีการอภิปรายออนไลน์ นี้จะไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อห้าปีที่ผ่านมา อย่างเป็นทางการของรัฐบาลไม่สามารถเรียกขึ้นมาแก้ไขและเรียกร้องเรื่องการถูกฆ่าโดยไม่มีเหตุผลที่แท้จริง

เรื่องอื้อฉาวทางเพศอาจจะสนุกร้อนระอุ แต่พวกเขายังแสดงให้เราเห็นบางสิ่งและผมเชื่อว่าทำลายอย่างฉับพลันของเรื่องราวดังกล่าวเป็นบวกสำหรับประเทศที่มีขนาดใหญ่

No comments:

Post a Comment