Saturday, 10 March 2012

วันสุดท้ายแห่งความบริสุทธิ์

8 มีนาคม 2012 เป็นวันที่น่ารัก ฉันอยู่ในรถบัสเมื่อฉัน bumped เป็นเด็กชายที่ผมไม่ได้เห็นตั้งแต่วันที่ฉันเป็นรับสมัครทหาร มันเป็นตลกที่ค่อนข้าง ฉันนั่งอยู่ในที่นั่งของฉันมองไปที่ขากรรไกรนั่งตรงข้ามฉันและก็ถามเขาที่เขาได้ฝึกทหารของเขาขั้นพื้นฐาน แล้วมัน dawned เมื่อเราเรารู้กันและเราดำเนินการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการเน่าเก่า ๆ เขาไม่สามารถจำชื่อของฉัน แต่เขาจำฉัน

อย่างไรก็ตามจะเปิดออกที่เราอาศัยอยู่ใกล้กันและเพื่อให้เราสิ้นสุดที่มีชาด้วยกัน ผมพูดกับเขาว่า "บีเอ็มทีได้เต็มอึ" และเขาตอบว่า "มีอย่างน้อยพวกเราอยู่ในอึด้วยกัน." เขาเป็นคนที่เหมาะสม

การฝึกอบรมทางทหารในขณะที่ทุกคนที่ได้เคยผ่านมันคือออกกำลังกายมากเรียกร้อง การฝึกทหารขั้นพื้นฐานโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเรื่องที่ยากเพราะคุณกำลังย้ายจากชีวิตพื้นฐานของพลเรือนที่ของทหาร ร่างกายมีไปถึงบางสิ่งบางอย่างจากการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ สำหรับพวกเราที่จะใช้ในการทำสิ่งที่ชอบตื่นขึ้นมาตอนเที่ยงกองทัพชีวิตเริ่มออกเป็นสิ่งที่เป็นช็อตเมื่อคุณต้องตื่นขึ้นมาที่ 0545 และคาดว่าจะสดใสและมีพลัง

สำหรับผมนี้คือช่วงเวลาที่ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ร่างกายของฉันถูกใช้ในการศึกปกติของเบียร์และไอศครีม Hagan Daz มันไม่เคยเกิดขึ้นกับผมว่ามันเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อทำสิ่งที่ชอบเดินไปกว่าสิบนาทีให้คนเดียวไปสำหรับการทำงานที่ 0600

สำหรับเราหลายคน "ชั้นกลาง" ชายกองทัพยังเป็นสิ่งที่ช็อกสังคม ในสิงคโปร์ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณวุฒิการศึกษาของคุณ ในช่วงปีสุดท้ายของการสอบระดับผู้ปกครองจะทำทุกอย่างเพื่อสำรองบุตรหลานของตนจากการรบกวนแบบฟอร์มที่ได้รับทั้งหมดที่สำคัญเกรด- ค่าใช้จ่ายไม่ไว้ชีวิตในการทำให้แน่ใจว่าเด็กมีตลอดเวลาที่พวกเขาต้องมุ่งเน้นไปที่การสอบ มันไม่ใช่แค่ความต้องการวัสดุที่มีไว้สำหรับ พ่อแม่ที่ต่อสู้และขายวิญญาณของพวกเขาเพื่อให้มั่นใจว่าเด็ก ๆ จะผสมกับเหมือนเด็กใจมาจากภูมิหลังที่คล้ายกัน - เด็กที่จะเน้นเกี่ยวกับการศึกษาของพวกเขา

นี่คือโลกอยู่ห่างจากสิ่งที่ฝึกทหารขั้นพื้นฐานคือ นีเด็กชั้นกลางที่ไม่เคยได้ยินคำสาบานในชีวิตของพวกเขาจะอยู่ก็เป็น "ลาก่อน Chee" (ภาษาฮกเกี้ยนสำหรับ Cunt) และสิ่งที่ตลกคือที่มีความหมายมักจะเป็นระยะเวลาของความเสน่หา

ถ้าคุณมาจากครอบครัวศาสนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งชีวิตในกองทัพสามารถตกตะลึงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลองจินตนาการถึงการย้ายจากสภาพแวดล้อมที่การอภิปรายอย่างสม่ำเสมอมีความหมายเกี่ยวกับพระคัมภีร์ไบเบิลหนึ่งที่คุณคุยกับพระคัมภีร์ไบเบิลได้รับความรู้จาก Hookers ถนนในสิ่งที่ Geylang Lorong? ดวงวิญญาณที่ละเอียดอ่อนจะมีมันหยาบในวันแรกของการฝึกทหารขั้นพื้นฐาน

มีกล่าวทั้งหมดที่ฝึกทหารขั้นพื้นฐานอาจจะเป็นวันสุดท้ายของฉัน innoncence สำหรับทั้งหมดที่ "น่ากลัว" กระแทกวัฒนธรรมที่ทำให้กองทัพนี้เป็นระยะเวลาหนึ่งในชีวิตของฉันที่ซึ่งผู้คนที่ฉันได้พบและผสมกับออกจะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ผมจำได้ว่าเป็นร่างกายอ่อนแอ ฝึกอบรมทางกายภาพคือผู้หญิงเลวและเป็นส่วนหนึ่งของความคิดของการฝึกอบรมทางทหารคือการเลือกเมื่อคนที่แต่งตัวประหลาดที่อ่อนแอที่สุด ความคิดที่ถูกคนอื่น ๆ จะทำให้ชีวิตอนาถสำหรับคุณและคุณมีแรงจูงใจที่จะหากำลังกายที่คุณไม่เคยคิดว่าคุณมีทุก

Funily พอมลหมวดของฉันไม่เคยอนุญาตให้ฉันรู้สึกเหมือนอึ แต่ละคนและทุกคนผมรู้ว่าสนับสนุนให้ฉันเมื่อฉันถูกความรู้สึกที่หยาบ ผมเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่อาศัยอยู่ในสถานที่ที่ไม่ได้เริ่มต้นด้วย "Blk XX" และยังฉันไม่เคยรู้สึกไม่พอใจในการเป็นเด็ก "รวย" ที่จำเป็นจะต้องดำเนินการลงตรึงหรือสอง

ฉันมองกลับไปที่ประสบการณ์ของฉันในช่วง BMT เป็นคนมีความสุขเพราะคนที่ฉันอยู่กับ มันเป็นประสบการณ์ที่ช่วยให้ผมมีความเชื่อในสิงคโปร์ไม่ว่าวิธีการอันยิ่งใหญ่ที่ผมพบหลายทัศนคติในท้องถิ่นอาจจะ ยังไงก็เถอะผมมีความเชื่อว่าสิงคโปร์เล็กมีบางความดีของแท้อยู่ที่ไหนสักแห่งในการมี

แดกดันที่ฉันพูดทั้งหมดนี้วันที่ 9 มีนาคม 2012, 15 ปีที่ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดภัยพิบัติในประเทศนิวซีแลนด์ที่ฆ่ารอนนี่และหยินหัวนม สวิฟต์ไลอ้อนคือสิ่งที่คุณต้องการเรียกหนึ่งในช่วงเวลาที่กำหนดดังกล่าว การเข้าร่วมงานศพของทั้งสองคนหนุ่มที่มีจิตใจชนิดมากดังนั้นชีวิต whoes ที่มีศักยภาพได้รับการตัดสั้นเพื่อหฤโหดนำข้อความที่บ้านเรากำลังทำมีผล มันเป็นทำลายหัวใจและ til วันนี้ฉันไม่สามารถรับมากกว่าความจริงที่ว่าแม้จะมีการสูญเสียของชีวิตมนุษย์ไม่มีใครอยู่ในตำแหน่งอย่างเป็นทางการเอาความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

แต่ฉันยังสามารถยอมรับว่านี้คือช่วงเวลาสุดท้ายของความไร้เดียงสาที่เราชอบ ชีวิตทหารเป็นเรื่องตลกในทุกอย่างที่จะขึ้นอยู่กับตำแหน่ง เมื่อคุณสมัครคุณจะเป็นพื้นอึที่คนปาดด้านล่างของรองเท้าของคุณ เมื่อคุณมีตำแหน่งที่คนจะต้องดีกับคุณ อย่างไรก็ตามในขณะที่ privillege มาพร้อมกับตำแหน่งคุณก็ค้นพบด้านที่น่าเกลียดในสิ่งที่ กองทัพสิ่งที่ทุกคนจะบอกคุณเต็มไปด้วยการเมืองและผู้ที่มีบิตของการจัดอันดับและอำนาจการใช้จ่ายส่วนที่ดีของเวลาที่พวกเขาพยายามที่จะจุดคะแนนกับแต่ละอื่น ๆ ในระยะสั้นกองทัพเป็นเหมือนการทำงานเกือบทุกสถานที่ก็หลุมงู

ผมคิดว่าโดยเวลาที่ Swift Lion เอาสถานที่ที่ฉันเคย acustomed ในการดำรงชีวิตในหน่วย เกมทางการเมืองเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ทันใดนั้นเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นและความเป็นจริงที่ว่าเราจะได้รับต่อไปตกใจหวาดกลัวออกมาจากเรา เราสักครั้งทำหน้าที่เป็นถ้าพวกเราหน่วย

ก็ตอนนี้ 15 ปีตั้งแต่ฉันได้ทิ้งกองทัพ ชีวิตในฐานะแสดงคนเดียวในอุตสาหกรรมครอบงำโดย บริษัท ข้ามชาติขนาดใหญ่เป็นเรื่องที่ยากและคุณมักจะได้เห็นด้านที่น่ารังเกียจของผู้คนและองค์กร ผมจำได้ว่าล้อเล่นกับเซนในวันก่อน Aric เธอว่าเรามีความคล้ายคลึงกันเราก็ระยำสำหรับการใช้ชีวิต

ฉัน admitedly มากสะดวกสบายมากขึ้นในขณะนี้กว่าที่ฉันได้กลับมาในกองทัพ แต่พูดถึงวันนั้นทำให้ผมสบายบางอย่าง มันทำให้ผมนึกถึงวันที่หายไปของฉันจากความไร้เดียงสาเมื่อทั้งหมดที่ฉันกังวลมากเกี่ยวกับทำดันและมีหัวเราะกับเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้ดูแลเกี่ยวกับภูมิหลังของคุณ แต่ยอมรับคุณเป็นคุณ

No comments:

Post a Comment