Saturday, 24 March 2012

ผิดเมเจอร์

หนึ่งในสิ่งที่อร่อยที่สุดเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในสิงคโปร์ก็คือค​​ุณต้องมีความเชื่อในระบบที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ เพียงเมื่อฉันคิดว่าฉันกำลังวิ่งออกจากร้านไปยังบล็อกเกี่ยวกับการพร้อมมาพร้อมนักการเมืองมุสลิมหนุ่มสาวจาก Pasir Ris GRC ที่ภูมิใจกินหมู aka Thambi Pundek เพื่อเตือนฉันว่ามีอะไรผิดปกติกับสิงคโปร์ - จึงให้ฉันสิ่งที่จะบล็อกเกี่ยวกับ

ด้วยเหตุผลบางอย่างเขาตัดสินใจที่จะบอกฉันเกี่ยวกับบริการระดับชาติของเขาในสำนักงานปรับอากาศจากการฝึกอบรมการสนับสนุน Khatib เซ็นเตอร์ (KTSC) ดูเหมือนว่าไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายใหญ่ที่ตัดสินใจที่จะขับรถผ่านประตูค่ายโดยไม่ต้องผ่านช่องทางที่เหมาะสมการรักษาความปลอดภัย หากต้องการหยุดที่สำคัญ, ตำรวจกองร้อย (RP) เมื่อสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่ชี้เป็นระลอกคลื่นน้อยของเขาที่รถของชายคนนั้น (ในขณะที่เขาคาดว่าจะอยู่ภายใต้กฎ)

เมื่อเห็นปืนชี้ไปที่เขาใหญ่ก้าวออกมาจากรถของเขาเดินขึ้นไปยัง RP - คว้าคอเขาด้วยและเห็นได้ชัดกล่าวว่า "คุณกล้าที่จะเก็บฉันเหมือนก่อการร้าย - ก็คุณชาวมุสลิมที่มีความกระหายเลือดของผู้ก่อการร้าย "เครดิตของเขา RP ไม่สะดุ้งและเรียกคน" Cunt จีน. "โกรธที่สำคัญเอาปัญหานี้ขึ้นกับการจัดการของค่ายและ RP มีการเรียกเก็บรับรองสำเนาถูกต้องและถูกตัดสินที่จะทำเวลาในการกักกัน Barracks (DB ) - ทำให้ยืดการบริการแห่งชาติของเขาและอาจจะทำให้เขาได้รับการบันทึกความผิดทางอาญาโดยใช้ปืนของเขา

ผมอารมณ์เสียเมื่อเขาบอกผมเรื่องนี้และผมคิดว่ามีหลายครั้งเมื่อผมพร้อมที่จะโยนถ้วยของฉันที่เขา ผมขออธิษฐานให้เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงและเขาก็ fabricating แต่เนื่องจากที่จริงผมได้รับการบริการแห่งชาติ (บทบาทการต่อสู้และหน่วยรบ) ผมเชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นไปได้และแสดงให้เห็นถึงหนึ่งในความผิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับสิงคโปร์ในวันนี้ ได้แก่ -เราได้ตอนนี้กลายเป็นสองสังคมที่มีสองกฎที่แตกต่างกันและเรามีรังเกียจ คนที่ชอบหมูหนุ่มสาวรับประทานอาหารนักการเมืองมุสลิมจากปารีส Ris GRC aka Thambi Pundek ผู้แทนการต่อสู้ที่จะทำให้ระบบดีขึ้นต่อสู้กับการบังคับใช้สภาพที่เป็นอยู่

ยาม Duty เป็นหนึ่งในหน้าที่ที่สำคัญที่สุดของผู้บัญชาการจูเนียร์ เมื่อคุณอยู่ในหน้าที่ที่คุณมีความรับผิดชอบในการรักษาความปลอดภัยของค่าย คุณต้องให้แน่ใจว่าคนที่เข้าไปในค่ายนี้คือคนที่ควรจะเข้าไปในค่ายและคุณจะต้องเห็นว่าคนเหล่านั้นที่กล่าวว่าพวกเขาจะออกจากค่ายในเวลาที่แน่นอนจริงทำเช่นนั้น

เพื่อใช้ในงานนี้ผู้บัญชาการยามและ RPS จะได้รับอำนาจบางอย่าง พวกเขาสามารถและควรจะหยุดการขับรถทุกคนในค่ายและตรวจสอบว่าพวกเขามีรหัสที่จำเป็น ยามทั้งสองและตำรวจกองร้อยมีสิทธิที่จะค้นหายานพาหนะโดยไม่คำนึงถึงผู้ที่จะขับรถ Guards และ RPS มีสิทธิที่จะสั่งให้คนออกจากรถของพวกเขา - ที่จุด gun ถ้าเห็นว่าจำเป็น ทั้งยามแคมป์และ RPS อยู่ในสิทธิของพวกเขาที่จะยิงคนที่ไม่หยุดเมื่อพวกเขาถูกบอกให้ทำเช่นนั้น (ตามเหตุผลที่คุณควรจะให้สามคำเตือนและไฟเตือนยิงก่อนที่จะยิงคนเสพเวจมรรค)

นี้โดยทั่วไปว่าสิ่งที่ควรจะถูกเรียกใช้ ในทางปฏิบัติเราจะให้บิตของงานที่คั่งค้างเมื่อการปฏิบัติหน้าที่ของเรา ตัวอย่างเช่นเราหลายคนมีแนวโน้มที่จะเข้มงวดน้อยลงเมื่อการตรวจสอบคนที่มาจากหน่วยของเราเอง - คือเรารู้ว่าคนที่ควรจะมาในและออกจากค่าย หนังสือกฎไม่บอกว่าหนังสือที่ไม่มีใครในค่ายจาก 0000-0630-ไป นอกจากนี้ยังไม่บอกว่าผู้บัญชาการยามควรมีความยืดหยุ่นเมื่อมาถึงทุกคนที่มียศใหญ่และเหนือ กฎเกี่ยวกับการตรวจสอบ ID ยังคงใช้ ในแคมป์ Khatib, คนคนหนึ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องตรวจสอบกับหัวหน้าของทหารปืนใหญ่ที่มีรถเป็นที่รู้จักมากที่สุดในค่าย เมื่อเขาขับรถโดยคุณก็เคารพ

จากประสบการณ์ของคนชั้นนำ (ใหญ่และสูงกว่า) ก็มักจะเป็นคนดีมาก ผมจำได้ว่าหยุดจิสติกส์เฮดของกองบัญชาการ SA เมื่อเขาชี้ให้เห็นว่ารถของเขามีบัตรผ่านค่ายผมชี้ให้เห็นว่าสติกเกอร์บนรถเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตรถที่จะเข้าค่าย - ไม่ขับ นี่คือคนที่มีระดับ เขามองที่ผมและพูดว่า "ให้ทันการทำงานที่ดี -. คุณกำลังทำงานที่สำคัญและคุณควรจะทำมันด้วยกฎ" สิ่งที่ฉันคิดว่าจะเป็นจริงในประสบการณ์ทางทหารของฉันที่ฉันได้พบจะเป็นจริงในของฉัน ประสบการณ์ของพลเรือน คนระดับสูงในขณะนี้ที่ฉันจัดการกับ (ซีอีโอ, MDS, เอ็ม, ส. และรัฐมนตรี ฯลฯ ) มักจะเป็นที่ถูกใจและเหมาะสมมาก

หัวอึเป็นของผู้บริหารระดับกลาง ในกองทัพนี้มักจะหมายถึงสมาชิกอาวุโสของเจ้าหน้าที่ใบสำคัญแสดงสิทธิและกองพลผู้เชี่ยวชาญและเจ้าหน้าที่จูเนียร์ (ปกติกัปตัน) จะเป็นคนที่ทำให้คุณเกิดปัญหามากที่สุด เหล่านี้จะเป็นคนที่โยน tantrums และคุกคามคุณสำหรับการทำงานของคุณ ก็เป็นกรณีที่พวกเขาคาดหวังให้คุณสามารถสร้างได้รับการยกเว้นเป็นพิเศษสำหรับพวกเขาเพียงเพราะพวกเขามีความอาวุโสให้กับคุณ วิธีที่ดีที่สุดในการจัดการมากนี้คือการสมัครงานของคุณเพราะ ... ดีกฎอยู่เคียงข้างคุณ

เป็นอำนาจอึเมาไม่ได้ จำกัด อยู่ที่สิงคโปร์ ผมจำได้อ่านเกี่ยวกับจ่ารายใหญ่ในกองทัพสหรัฐที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้รับผิดชอบการบังคับใช้การกำหนดความเร็วในค่าย เขาชี้ให้เห็นว่ามีนายพันที่จะเตือนเขาว่าพวกเขา outranked เขาหลายต่อหลายครั้ง ตอบมาตรฐานของเขาคือ "ฉันขอขอบคุณความจริงที่ว่าคุณอันดับเหนือกว่าฉันเซอร์ แต่คุณยังควรตระหนักว่าเพราะคุณอันดับเหนือกว่าฉันหลาย ๆ ครั้งมากกว่าที่คุณควรจะอายมากยิ่งขึ้นที่จะอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ Sir."

ฉันไม่ได้มีประสบการณ์บัญชาการจูเนียร์ในครั้งนี้ทหารสิงคโปร์ที่มีความเชื่อมั่นนี้มากในการจัดการกับผู้บังคับบัญชาของพวกเขา แต่ส่วนมากของเราในที่สุดก็เรียนรู้ที่จะมั่นคงและการทูตในขณะที่เราเติบโตผ่านช่วงเวลาการบริการของเรา ถ้าฉันมองกลับไปที่ประสบการณ์ของฉันก่อนหน้าฉันหวังว่าฉันเคยเป็น บริษัท มากขึ้นในบางโอกาสเพราะดีผมไม่เคยรู้เจ้าหน้าที่ Duty ฉันได้สนับสนุนค่อนข้าง

ระยะเวลาการให้บริการของฉันอยู่ในชาติก่อน 11 กันยายน 2001 ระยะเวลา ทหารชอบเอาองค์กรการรักษาความปลอดภัยอย่างจริงจัง แต่ไม่ fanatically วันนี้สิ่งที่แตกต่างกันอย่างเป็นทางการ มาตรการรักษาความปลอดภัยได้รับการก้าวขึ้นตั้งแต่วันของฉัน ดังนั้นคุณจะคิดว่าคนจะได้กลายเป็นความร่วมมือมากขึ้นเมื่อมันมาถึงการบังคับใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นพื้นฐานภายในค่ายทหาร

ตัดสินโดยวิธีการกินหมูสาวนักการเมืองมุสลิมจาก Pasir Ris GRC aka Thambi Pundek บอกเล่าเรื่องราวนี้ผมไม่สามารถช่วย แต่รู้สึกว่าผิดปกติท​​ี่สำคัญเกิดขึ้นและมันแสดงให้เห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติอย่างมากในทางระบบคือ ประยุกต์

เริ่มต้นให้กับความจริงที่ว่าใหญ่ไม่ได้ทำผ่านจุดตรวจสอบเขาก็ควรที่จะไปผ่าน โดยความหมายที่เขาได้หักไว้แล้วกฎ

จากนั้นให้ไปที่ความจริงที่ว่า RP ชี้ปืนที่รถของเขา ไม่ดำเนินการนี​​้เสียงที่รุนแรง? ใช่มันไม่ ฉันไม่จำที่อยู่ในสถานการณ์ที่ผมต้องชี้ปืนไรเฟิลที่ทุกคนและผมไม่คิดว่าฉันอยู่คนเดียวในนี้ ผมหมายถึงมีครั้งเมื่อฉันถูกล่อลวงไป แต่ก็ไม่เคยดูเหมือนว่ามันคุ้มค่า มีกล่าวทั้งหมดที่เวลามีการเปลี่ยนแปลง นี่คือการโพสต์ 9 กันยายน 2001 โลกที่เป็นมนต์ - คุณไม่สามารถจัดทำมากเกินไปเมื่อมันมาถึงการบังคับใช้มาตรการรักษาความปลอดภัย Let 's เพิ่มไปยังข้อเท็จจริงที่ว่าเป็นหมูสาวกินนักการเมืองมุสลิมจาก Pasir Ris GRC aka Thambi Pundek กล่าวว่า "RP กำลังทำหน้าที่เป็นที่กำกับโดยมาตรฐานขั้นตอนการดำเนินงาน (SOP)." สำหรับผมการกระทำ RP ของเป่าเล็กน้อยรุนแรง แต่เขา ได้ดีในหน้าที่ของตนที่จะทำสิ่งที่เขาทำ

ลองดูที่ปฏิกิริยาของเมเจอร์ ใช่มันไม่ดีที่มีปืนชี้ไปที่คุณ แต่เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงนี้โดยเฉพาะรายใหญ่ที่อาจมีปัญหาอยู่อย่างสงบและมั่นคง แต่เขาโกรธและคว้า RP โดยคอ โดยความหมายทางทหารและพลเรือน ๆ นี้เป็นทำร้ายร่างกายซึ่งเป็นความร้ายกาจ ฉันจะยืนยันว่าข้อผิดพลาดของ RP ไม่ได้ไปสัญญาว่าจะยิงที่สำคัญสำหรับเขาในการแสวงหาสิ่งที่ฉันเท่านั้นสามารถจินตนาการให้เป็นคฤหาสน์รัญจวน

ฉันมองกลับไปที่เจ้าหน้าที่อาวุโสของฉันและฉันรู้สึกว่าฉันอาศัยอยู่ในยุคที่แตกต่างกัน ผมจำได้แล้วรายใหญ่ (ตอนนี้พันเอกเต็ม) Tan Chong บุญ, โคโลราโดอดีต 21 SA บอกผู้สอนการฝึกอบรมหน่วยทางกายภาพ (PTI) ที่เขาคาดหวังให้เขาเป็น บริษัท ที่ดำเนินการใน IPPT สำหรับเจ้าหน้าที่คือเขาไม่ได้ไปถูกข่มขู่โดยผู้บังคับบัญชาของเขา ลงให้พวกเขาผ่านมาตรฐานได้ง่ายขึ้น นี่คือความเป็นผู้นำ - ที่จะให้ผู้ใต้บังคับบัญชาของคุณมีความมั่นใจในการทำงานของพวกเขาโดยไม่ถูกรังแก

เช่นฉันกล่าวว่าฉันหวังว่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นหมูกินนักการเมืองมุสลิมจาก Pasir Ris GRC aka Thambi Pundek เป็นโง่ มันกระแทกผมว่าเมื่อมาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ชีวิตบริกรหนุ่มเต็มเวลาแห่งชาติเป็นไปได้เจ๊งเพียงเพราะเขางานของเขาตามตัวอักษรของกฎ

หมูสาวกินนักการเมืองมุสลิมจาก Pasir Ris GRC aka Thambi Pundek ดำเนินการต่อไปเถียงกับฉัน จุดของเขา, RP ควรจะรู้ว่าคุณไม่สามารถชนะการต่อสู้กับผู้บังคับบัญชาคนและเขาได้ควรปล่อยให้พกสำคัญใน จุดของเขาคือง่าย - ทำหน้าที่ให้บริการระดับชาติของคุณและไม่หินเรือ

อาจเป็นเขามีจุด หินเรือทำไม? แต่ถ้าคุณใช้กระบวนการคิดของเขาให้เหตุการณ์นี้และดูว่ามันใช้กับวิธีการที่เขามองส่วนที่เหลือของชีวิตของเขาคุณจะไม่สามารถช่วย แต่ตัวสั่น สิ่งนี้หนุ่มสาวเป็นอย่างแข็งขันรับรองความคิดของ - หนึ่งกฎสำหรับบางคนและหนึ่งสำหรับกฎข้อที่หนึ่ง

ฉันไม่สามารถเข้าใจมันได้หรือไม่ RP ถูกลงโทษสำหรับการทำงานของเขาและที่สำคัญได้รับการออกด้วยไม่มากเช่นตบบนข้อมือเมื่อเขาเกือบผิดที่เปิดทุก ใช่จัดอันดับกฎในการทหาร isn't't ที่ไม่ซ้ำกันไปสิงคโปร์นี้ อย่างไรก็ตามผู้ที่มียศที่คาดว่าจะเล่นตามกฎและการรักษากฎ พวกเขาไม่ควรที่จะทำลายกฎระเบียบและการรับรองทำลายกฎโดยลงโทษผู้ที่บังคับใช้กฎเมื่อพวกเขาทำจริงงานของพวกเขา

อย่างจริงจังวิธีที่เราสามารถเรียกตัวเอง "ไม่เสียหาย" สังคมเมื่อเรายอมให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น? ผิดที่สำคัญมีความมุ่งมั่นตามความหมายของใคร

No comments:

Post a Comment