Thursday, 4 May 2017

Boys - ให้คูการ์ล่าคุณลง!

ในขณะที่การเลือกตั้งฝรั่งเศสใกล้เข้ามาฉันคิดว่าฉันจะปล่อยหัวข้อเรื่องการไปอยู่กับหญิงชราเนื่องจากอาจเป็นไปได้ว่าผู้หญิงคนแรกของฝรั่งเศสจะมีอายุมากกว่าสามีของเธอ แน่นอนว่าฉันกำลังพูดถึงเอ็มมานูเอลมาร์คอนนักวิ่งหน้าปัจจุบันที่แต่งงานกับผู้หญิงวัย 24 ปีและผู้หญิงที่ให้ลูกหลานเจ็ดขั้นตอนและวัยชราวัย 39 ปี

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้คือความจริงที่ว่าการแต่งงานของนาย Marcon กับหญิงชราคือความจริงที่ว่าถูกวางตำแหน่งต่อต้านการแต่งงานของนาย Trump อายุ 70 ​​ปีกับผู้หญิงที่อายุน้อยกว่ามาก ไม่ได้แม้แต่คนที่ "Trump Haters" ที่สุดก็ตั้งคำถามเกี่ยวกับการแต่งงานของชายชราอายุ 70 ​​ปีกับหญิงชราวัย 46 ปี เห็นได้ชัดว่ามีความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มของ Mrs. Trump ในการโกหกคำพูดหรือฟ้องผู้คนทำให้โอกาสในการรับเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง แต่ไม่มีใครตั้งคำถามเกี่ยวกับผู้หญิงที่แต่งงานกับชายชราพอที่จะเป็นพ่อของเธอ นายทรัมพ์เป็นที่นับถือในการมีผู้หญิงที่มี "บู๊ทบอดี้" เดินข้างๆเขาในที่สาธารณะ นายทรัมพ์เคยทำมาแล้ว - ผู้ชายส่วนใหญ่มองข้ามบันทึกของเขาว่าเป็นความล้มเหลวที่น่าสมเพชของสามีเพราะเขาคว้า "จินตนาการแบบเต็มตา" ของพวกเขา (เย็น - เราชอบเลือกลูกดอกเก่าที่ดูอ่อนเยาว์ babes) และผู้หญิงส่วนใหญ่มี "เข้าใจ" นางทรัมพ์สำหรับการแต่งงานที่เป็นประโยชน์

ในทางตรงกันข้ามนาย Marcon ได้รับ flack สำหรับแต่งงานกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าผู้หญิงอย่างมีนัยสำคัญ เรื่องเพศของเขากำลังถูกซักซ้อมและมีเพียงไม่กี่คนที่สงสัยว่าเขามี "แม่คงที่" หรือไม่ (คุณจะไว้ใจแม่ของแม่ที่เป็นผู้บริหารประเทศหรือไม่?) ความจริงที่ว่านาย Marcon เป็นสามีที่ซื่อสัตย์ทำให้ผู้คนตั้งคำถามกับเขามากยิ่งขึ้น ฉันคิดว่าคนที่สรุปได้ดีที่สุดคือเพื่อนชาวฟินแลนด์ของฉันที่บอกว่าเจ้าชายชาร์ลส์เสียสติเพราะ "ผู้ชายคนไหนชอบเตะสีบลอนด์สวย ๆ และแทนที่เธอด้วยวัยชรา"

บางทีธรรมชาติของมัน ผู้ชายควรจะเป็นผู้ให้บริการและผู้ชายควรจะเป็นที่น่าสนใจที่สุดของเขาเมื่อเขาอยู่ในจุดสูงสุดของรายได้ / กำลังการล่าสัตว์ของเขา เด็กหนุ่มอายุ 17 ปีอาจแข็งแรงกว่าอายุ 30 ปี แต่เดี๋ยวก่อนเขาเป็นแค่เด็กชาย ในทางตรงกันข้ามธรรมชาติกล่าวว่าผู้หญิงควรจะอุดมสมบูรณ์และธรรมชาติเป็นเช่นที่หญิงชรา 17 ปีเป็นที่อุดมสมบูรณ์และน่าพอใจในขณะที่ผู้หญิงในวัยสามสิบปลายของเธอจะน้อยดังนั้นแม้ว่าหญิงชรา 30 ปีมีการศึกษาที่ดีขึ้นมากขึ้น ผู้ใหญ่และหารายได้ของเธอเอง ลุงของฉันลุงริชาร์ดไปให้คำแนะนำแก่ฉันว่า "ให้แน่ใจว่าภรรยาคนต่อไปอายุได้ครึ่งหนึ่งของคุณ - ไม่ต้องมีแฟนหากคุณยังเด็กอยู่และไม่มีผู้หญิงที่ดูดีกว่า 25 ปี"

ในขณะที่ฉันยอมรับว่าฉันอาจจะไม่ได้แสดงถึงแนวโน้มของการเฝ้าติดตามทุกครั้งที่ฉันมองไปที่ผู้หญิงอายุ 12 ปีที่อายุน้อยกว่าฉันฉันมีความเห็นอกเห็นใจมากสำหรับผู้ชายที่ชอบผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า ฉันเป็นหนึ่งในพวกเขาและฉันต้องขอบคุณผู้หญิงสองคนที่ได้สัมผัสชีวิตฉัน

หนึ่งในนั้นมีอายุมากกว่า 12 ปี เราพบกันเมื่อฉันกลับมาจากอังกฤษเพื่อรับราชการทหาร ฉันอายุ 19 ปีขึ้นไปขณะที่เธออายุ 32 ปีความจริงที่ว่าเธอเป็นคนผิวดำอาจเป็นโบนัส (ผู้ชายจีนและลูกไก่สีดำเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในเอเชีย) ประเด็นคือความสัมพันธ์ทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมีอะไรที่พิเศษกว่าคนอื่น ๆ ฉันอายุ 19 ปีและมีผู้หญิงที่ฉลาดทางโลกคนหนึ่งที่คิดว่าฉันมีบางสิ่งที่พิเศษที่จะนำเสนอสู่โลกนี้และไม่ต้องกลัวที่จะให้ฉันรู้

อีกอย่างคือคนที่ฉันพบเมื่อกลับมาจากมหาวิทยาลัยเพื่อทำหน้าที่ฝึกงานในซิตี้แบงก์สิงคโปร์ เธออายุ 6 ขวบสาวจีนชาวมาเลเซีย เธอเป็นคนสวยที่สุดในลำดับที่อ่อนโยนและสุภาพอ่อนโยน แต่แข็งแรง เธอทำงานมากที่สุดในชีวิตของเธอและตอนที่เธอเดินเข้ามาหาฉันฉันตื่นเต้นมาก รู้สึกดีมากที่มีความสนใจในตัวฉันและฉันเห็นเธอสวยมากเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างที่ผู้หญิงควรจะเป็น สายการติดแท็กของฉันกับผู้หญิงคนนี้เป็นแบบนี้ - เธอหันฝันร้ายแบบเก่าของ "นั่งลง" ในแฟลต HDB ในความฝันที่จะทำงานต่อ

ความสัมพันธ์ไม่กลายเป็นสิ่งที่เป็นรูปธรรม แต่ฉันดีใจที่ได้บอกว่าฉันยังคงเป็นเพื่อนกับทั้งสองคนแม้ว่าจะเป็นส่วนใหญ่บน Facebook ก็ตาม

ทั้งหญิงเหล่านี้ตั้งเสียงพิเศษสำหรับฉัน ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าเป็นทางที่จะไป แน่นอนว่าคนที่อายุน้อยกว่าอาจจะดูใหม่ แต่ถ้าคุณกำลังมองไปที่ความมุ่งมั่นในชีวิตจริงคุณต้องการให้ใครสักคนที่จะเป็นเหมือนไวน์ที่ดีและรู้สึกดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

เป็นเช่นนี้เด็กสาวอาจจะดูสวยและสดชื่น แต่สาว ๆ ก็อยากจะชื่นชม มันง่ายที่จะสร้างความประทับใจให้เด็กสาว ใช้จ่ายเงินเพียงเล็กน้อยกับเธอแสดงให้เธอเห็นว่าคุณมีลักษณะคล้ายกับจินตนาการที่เธออาจมีและเธอเป็นของคุณ

ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าตรงกันข้ามมากขึ้นยินดีที่จะยอมรับคุณสำหรับสิ่งที่คุณเป็นจริงและอย่างใดเมื่อคุณมีอย่างใดอย่างหนึ่งในชีวิตของคุณคุณจะได้รับแรงผลักดันที่จะทำสิ่งที่ การได้รับหญิงชราที่สนใจคุณก็เป็นเรื่องที่ท้าทายมากขึ้นเพราะเธออยู่ใกล้ ๆ เป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้หญิงที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชายตราบเท่าที่เธอมีหัวนมและไม่อ้วน เป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับผู้ชายที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิงในการพูดคุยความสัมพันธ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้หญิงได้เห็นโลกมากขึ้น
แม้ว่าฉันจะห่างไกลจากวัยรุ่นตอนปลายและสามสิบต้นแล้วก็ตาม การได้ผู้หญิงที่ฉลาดทางโลกเพื่อให้รูปลักษณ์ของคุณดูเป็นสิ่งที่ท้าทาย

ดังนั้นฉันมอบให้นาย Marcon เขาได้พบกับนางเมื่อเธอเป็นครูของเขา เขาเป็นเด็กชายอายุเพียง 15 ปี แต่เขายังสามารถหาบางสิ่งบางอย่างเพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้หญิงที่กำลังมองหาที่ดีที่มีทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องการ เธอจริงอยู่ในชีวิตของเธอที่จะอยู่กับเขา (และที่อยู่กับพ่อแม่เตือนเธอจะอยู่ห่างออกไปจนกว่าเขาจะอายุ 18)

สิ่งที่ฉันได้กล่าวเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าที่มีความสามารถในการขับรถคนที่อายุน้อยกว่าเป็นเรื่องจริงสำหรับ Marcons ก่อนหน้าที่จะดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีเขาเป็นรัฐมนตรีและก่อนหน้านี้เขามีอาชีพที่ประสบความสำเร็จอย่างมากที่ Rothschilds เขาให้เครดิตกับเธอเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จ

ในทางตรงกันข้ามการแต่งงานของ Trump เป็นเรื่องที่น่าเบื่ออย่างเห็นได้ชัด เมื่อปัจจุบันนายเจอนายนายทรัมพ์เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมานานหลายทศวรรษแล้ว สัญญาณแห่งความหรูหราและการใช้ชีวิตหรูหราอยู่ที่นั่นทั้งหมด ในส่วนของเขาเธอมีคู่ที่ดีของหัวนม ไม่มีอะไรที่จะแนะนำว่าทั้งสองคนได้สร้างสิ่งที่น่าสนใจมากกว่าการค้าสมัยเก่าที่สตรีได้ทำมานับพันปีมาแล้ว - ความมั่นคงทางการเงินสำหรับร่างกายของพวกเขา

ฉันเคยรู้สึกภาคภูมิใจมากที่ไม่มีวันจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าและเป็นเวลาสองสามปีที่ผ่านมา

ฉันไม่ค่อยยืนกรานเกี่ยวกับกฎของฉันที่อายุน้อยกว่า ฉันมีส่วนเกี่ยวข้องกับหญิงชราที่เป็นฝันร้ายในการเที่ยวรอบและน่าเบื่ออย่างมาก ฉันแต่งงานกับหญิงสาวที่มีระดับหัวและคมมาก

มีกล่าวว่าฉันยังคงรักษาตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการไปหาผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการทำให้คุณเป็นผู้ชายที่ดีแม้อายุของเธอ บางทีฉันอาจเป็นคนผิดที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับความสัมพันธ์ แต่ผู้ชายที่สามารถมองข้ามสิ่งที่ทำให้เนื้อซี่โครงของเขาผัดและไปหาผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้เขาเป็นคนพิเศษเป็นคนที่สมควรได้รับการเคารพ

No comments:

Post a Comment